Các Mẫu Giường Gỗ Óc Chó Cao Cấp Dành Cho Không Gian Phòng Ngủ Độc Đáo

Một chiếc giường ngủ phù hợp và chất lượng sẽ mang tới cảm giác thoải mái và một giấc ngủ ngon chất lượng. Lựa chọn giường ngủ gỗ óc chó là một trong những sự lựa hoàn hảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhiều gia chủ. Hãy cùng MYDECOR điểm qua những mẫu giường gỗ óc chó bền đẹp, cao cấp, một trong những xu hướng được lựa chọn hàng đầu.

Mẫu giường gỗ óc chó cho không gian phòng ngủ độc đáo

Lý do nên lựa chọn giường gỗ óc chó

Vẻ ngoài sang trọng, nổi bật

Gỗ óc chó tự nhiên được đánh giá cao từ màu sắc tự nhiên hài hòa kết hợp cùng những đường vân gỗ tinh xảo mang đến sự sang trọng, cao cấp mà ít loại gỗ nào có được. Với màu nâu trầm ấm tự nhiên nguyên bản, có tính ổn định cao và không cần can thiệp từ các yếu tố khác bên ngoài càng khiến sản phẩm có vẻ đẹp nổi bật.

Các sản phẩm nội thất sử dụng chất liệu gỗ óc chó đặc biệt là giường gỗ óc chó mang tới sự mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng. Khiến không gian trở nên hài hòa cũng như thể hiện một phần cá tính riêng của gia chủ.

Độ bền tuyệt hảo

Được mệnh danh là biểu tượng của sự đẳng cấp, không phải ngẫu nhiên mà chất liệu gỗ óc chó được ưu ái lựa chọn cho nhiều biệt thự sang trọng, khách sạn nổi tiếng. Bởi ngoài giá trị thẩm mỹ cao được đánh giá hàng đầu, chất lượng của giường gỗ óc chó mang tới độ bền vượt trội, thách thức lâu dài với thời gian.

Ngay cả đối với điều kiện khí hậu nóng ẩm tại nước ta thì các sản phẩm giường gỗ óc chó hoàn toàn có độ thích nghi cao, chịu lực tốt, khả năng chống mối mọt, cong vênh được đảm bảo trong thời gian dài sử dụng.

Thân thiện với sức khỏe người sử dụng

Được sản xuất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, không cần qua xử lý với các chất liệu hóa học khác nên giường gỗ óc chó vô cùng an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Kết hợp cùng màu sắc tự nhiên giúp kích thích giác quan, khiến bạn như đang hòa mình vào thiên nhiên.Mang tới cảm giác hồ hởi, phấn khích, góp phần tạo nên một giấc ngủ sâu chất lượng cho gia đình sau một ngày dài căng thẳng.

Kinh nghiệm lựa chọn giường gỗ óc chó

Kiểu dáng phù hợp

Lựa chọn kiểu dáng giường ngủ là điều quan trọng ảnh hưởng tới tổng thể bố cục căn phòng. Một chiếc giường gỗ óc chó có phong cách hiện đại, thiết kế đơn giản kết hợp cùng những đường nét tinh tế sẽ mang đến sự hoàn hảo về mọi mặt từ tính thẩm mỹ đến công năng của chính nó.

Kích thước

Trước khi lựa chọn giường gỗ óc chó phù hợp cần quan tâm tới diện tích của toàn căn phòng. Một mẫu giường có kích thước hợp lý sẽ giúp gia chủ có đủ không gian để bày trí các đồ nội thất khác như bàn trang điểm, tủ quần áo,… được đa năng và tiện ích nhất.

 
  • Kích thước giường gỗ óc chó đơn:Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn chiều dài phù hợp. Chiều dài thường được sử dụng là 1,9m cùng chiều rộng trong khoảng từ 0.9m đến 1.4m.
  • Kích thước giường gỗ óc chó đôi: Đây là mẫu giường thông dụng cho nhiều loại phòng ngủ với chiều rộng từ 1,6m đến 2,0m cùng chiều dài từ 2m-2.2m

Chất liệu

Giường ngủ gỗ óc chó có độ bền cao, màu sắc và những đường vân gỗ bắt mắt, sang trọng. Các sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó Bắc Mỹ đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Giúp nâng cao tính thẩm mỹ cũng như mang đến chất lượng giường tốt nhất, bền đẹp với dòng chảy của thời gian.

Lựa chọn đơn vị có chất liệu uy tín

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều các đơn vị kinh doanh sử dụng gỗ óc chó kém chất lượng để sản xuất nhiều món đồ nội thất khác nhau nhằm đánh lừa khách hàng. Vì vậy, bạn cần tìm mua giường ngủ gỗ óc chó tại những đơn vị uy tín để tránh các sản phẩm kém chất lượng.

Bí quyết để giường gỗ óc chó bền đẹp như mới

Việc bảo quản giường gỗ óc chó không quá phức tạp bởi loại gỗ này có độ bền chất lượng cao, chống lại tối đa các tác động ngoại cảnh từ bên ngoài. Nên trong quá trình sử dụng bạn chỉ cần phủi bụi với khăn mềm để giữ độ sáng bóng và sạch sẽ.

Ngoài ra cần đặc biệt chú ý không sử dụng các loại chất tẩy rửa mạnh bởi chúng có thể để lại cặn hoặc phá hủy lớp hoàn thiện bên ngoài sản phẩm, gây mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý một số cách sau để giữ giường gỗ óc chó bền đẹp như mới:

  • Tránh để sản phẩm tiếp xúc quá lâu trong nước sẽ gây ẩm mốc
  • Không tiếp xúc trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời trong thời gian dài sẽ khiến sản phẩm mất đi độ thẩm mỹ.
  • Không dùng các đồ vật sắc nhọn ma sát trực tiếp lên bề mặt sản phẩm.
  • Tránh yếu tố nhiệt quá lớn tiếp xúc trực tiếp tới sản phẩm

Mẫu giường gỗ óc chó phong cách hiện đại

Các mẫu giường gỗ óc chó theo phong cách hiện đại mang tới vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động cùng sự tinh tế và nhiều công năng tốt. Với thiết kế tối giản, không có nhiều chi tiết thừa thãi nên mẫu giường này sẽ không tốn quá nhiều diện tích, phù hợp với cả những căn phòng có diện tích nhỏ

Giường gỗ óc chó đơn giản

Với vẻ đẹp từ chất liệu gỗ tự nhiên, giường gỗ óc chó đã toát ra vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Chính vì thế mà chỉ cần những mẫu giường đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn. Tối giản nhưng không hề đơn điệu mà phải thật sang trọng.

Trên đây là tổng hợp những mẫu giường gỗ óc chó cao cấp, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ riêng cho từng gia chủ khác nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác chuyên nghiệp trong việc cải tạo không gian sống hãy liên hệ với My Decor ngay hôm nay. My Decor sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn khảo sát thiết kế miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *