THIẾT KẾ QUÁN CAFE SÂN VƯỜN TRỌN GÓI – MYDECOR

Theo thực tế cho thấy, khách hàng ngày nay thường xuyên lui đến 1 quán bất kì, với 60% khách hàng chọn quán đó bởi vì thức ăn, nước uống hợp khẩu vị. Ngoài ra, 40% còn lại mọi người sẽ có hành vi chọn quán có vị trí thuận lợi và không gian trang trí “đẹp”.

Vậy ở khía cạnh là một nhà khởi nghiệp, nhà đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh này, nếu mở quán, bạn sẽ làm gì để tiết kiệm tối đa chi phí cho việc tân trang, làm đẹp quán của mình? Tự mình sưu tầm hình ảnh nội thất hợp “gout”? Tự bản thân giám sát tiến độ thi công xây dựng? Bạn sẽ có đủ thời gian và chắc chắn rằng thành quả sẽ đạt yêu cầu như bản thân mong muốn?

Nếu những việc làm trên làm bạn tốn thời gian nhiều hơn, mà không kiểm soát được chi phí cố định của giai đoạn xây dựng, trang trí, thì giải pháp chính là lựa chọn hợp tác với một đơn vị có chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất không gian quán.

Hãy chọn My Decor bởi vì đội ngũ chúng tôi luôn tự tin rằng “MYDECOR không khẳng định mình là đơn vị giỏi nhất, nhưng chúng tôi cam kết rằng bằng tâm huyết và cố gắng của tập thể, chúng tôi sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ chúng tôi mang đến”

Không gian quán

My Decor xin giới thiệu một siêu phẩm thiết kế mới sẽ làm bạn ngạc nhiên. Theo phong cách riêng của gia chủ, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề chúng tôi đã xuất sắc hoàn thành công trình này, sáng tạo nên những thiết kế nội thất cho quán cafe trở nên đẳng cấp và khác biệt nhất. Nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng. Với thiết kế này, sẽ để lại những ấn tượng tốt cho khách hàng khi họ mới đặt chân vào không gian quán.

Đèn Led Silicon ngoài trời, ánh sáng trung tính
Khu vực sân khấu biểu diễn
Nhiều mảng xanh cho không gian thêm tươi mát
Vòm thạch cao khung hợp kim nhôm
Một góc chill tuyệt vời để có tấm ảnh đẹp

Chúng tôi luôn không ngừng cập nhật kiến thức, thị hiếu, phong cách và vật liệu mới,…. để nâng cao chất lượng thiết kế và chất lượng công trình. Chúng tôi tự tin mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *